Sơn Tùng giành chiến thắng khu vực Đông Nam Á tại EMA 2015

15/10/2015 17:53 GMT+7

(TNO) Vượt qua những đối thủ 'nặng ký' đến từ Thái Lan, Singapore, Philippines… Sơn Tùng đã chính thức trở thành đại diện của khu vực Đông Nam Á trong cuộc đua giành danh hiệu Best Worldwide Act của giải EMA 2015 .

(TNO) Vượt qua những đối thủ 'nặng ký' đến từ Thái Lan, Singapore, Philippines… Sơn Tùng đã chính thức trở thành đại diện của khu vực Đông Nam Á trong cuộc đua giành danh hiệu Best Worldwide Act của giải EMA 2015.

Sơn Tùng chính thức trở thành đại diện Đông Nam Á tranh giải tại EMA 2015Sơn Tùng chính thức trở thành đại diện Đông Nam Á tranh giải tại EMA 2015
Theo kết quả được công bố vào chiều nay 15.10, Sơn Tùng M-TP đã vượt qua 6 ứng cử viên ở khu vực Đông Nam Á gồm Faizal Tahir (Malaysia), James Reid (Philippines), Nadine Lustre (Philippines), NOAH (Indonesia), Slot Machine (Thái Lan) và The Sam Willows (Singapore) để chính thức trở thành nghệ sĩ đại diện cho khu vực này tranh giải ở vòng 2 của hạng mục Best Worldwide Act.
Như vậy, trong vòng tiếp theo, Sơn Tùng sẽ phải đối đầu với đại diện đến từ Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc để giành cơ hội trở thành đại diện của cả châu Á. Vòng bình chọn này sẽ kết thúc vào ngày 24.10 tới và kết quả sẽ được công bố sau đó một ngày, trong khuôn khổ lễ trao giải thưởng EMA 2015 tại Mediolanum Forum, Milan.
Chia sẻ cảm xúc khi trở thành đại diện của khu vực Đông Nam Á, Sơn Tùng cho biết anh rất vui và xúc động đồng thời gửi lời cảm ơn các fan đã hết lòng ủng hộ mình.
Sơn Tùng trong mini concert kêu gọi fan bình chọn trước vòng Đông Nam Á 
Đây là năm thứ ba nghệ sĩ Việt tham gia tranh tài tại giải thưởng này, trước đó là Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà. Năm 2013, Mỹ Tâm đã xuất sắc vượt qua những đối thủ đến từ Thái Lan, Singapore, Malaysia… để giành chiến thắng khu vực Đông Nam Á (Best South-East Asia Act). Tuy nhiên, ở vòng thứ hai của cuộc bình chọn, Mỹ Tâm đã để vuột mất giải Best Worldwide Act về tay Lý Vũ Xuân của Trung Quốc. Năm nay, Sơn Tùng nhận được nhiều kỳ vọng "sẽ làm nên chuyện" với lượng fan đông đảo và trung thành của mình.
Buổi lễ trao giải EMA 2015 sắp tới tại Milan sẽ có sự tham gia biểu diễn của hàng loạt các tên tuổi hot nhất thế giới hiện nay: Pharrell Williams, Ed Sheeran & Rudimental, Ellie Goulding, Jason Derulo, twenty one pilots, Martin Garrix...
Chương trình sẽ được truyền trực tiếp từ Mediolanum Forum, Milan vào tối 25.10 giờ địa phương (rạng sáng  26.10, giờ Việt Nam) trên sóng của MTV Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.