Vinamilk đặt mục tiêu tăng doanh thu và lợi nhuận năm 2024
Ngày 25.4.2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.
Kinh tế
Qua 20 năm cổ phần hóa, Vinamilk luôn trong top doanh nghiệp niêm yết hàng đầu Việt Nam
Năm 2023 là cột mốc kỷ niệm 20 năm Vinamilk chính thức cổ phần hóa. Qua 2 thập niên, “ông lớn” ngành sữa đã chứng minh được tính hiệu quả của mô hình sản xuất - kinh doanh cũng như năng lực quản trị ổn định trước những biến chuyển của thị trường.
Kinh tế
Phát triển bền vững - 'hộ chiếu' và 'thỏi nam châm' cho sản phẩm Vinamilk xuất ngoại
Vinamilk, thương hiệu sữa mới được xếp hạng thứ 5 toàn cầu về tính bền vững, đang cho thấy rõ nét hơn sự chuyển đổi mạnh mẽ của doanh nghiệp theo hướng "xanh" và bền vững để gia tăng thế mạnh cho mảng xuất khẩu.
Kinh tế
Vinamilk tiếp tục được vinh danh top 5 toàn cầu về tính bền vững
Không chỉ dẫn đầu tại Việt Nam về tính bền vững, mới đây, Vinamilk tiếp tục được công bố xếp thứ 5 trong Top 10 Thương hiệu sữa có tính bền vững theo Brand Finance. Đặc biệt, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk đạt cao nhất Top 10 và cũng là đại diện duy nhất đến từ ngành sữa khu vực Đông Nam Á.
Kinh tế
Vinamilk duy trì sức hút của 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và châu Á'
Sau nhiều năm liên tiếp được biết đến như Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Vinamilk tiếp tục được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023. Điều gì giúp doanh nghiệp đã có bề dày 47 năm tuổi duy trì sức hút với người lao động qua nhiều thế hệ, đặc biệt là Gen Z - lực lượng lao động chính của tương lai?
Kinh tế
'Bền vững' và 'đổi mới' - các từ khóa đưa thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng
Ngày 15.8.2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.
Đời sống
Hàng trăm nghìn học sinh tiểu học tham gia trau dồi kỹ năng sống xanh
Thay cho những bài học lý thuyết đơn điệu, chuỗi chương trình "Nạp Năng Lượng - Giữ Trái Đất Xanh" của SuSu & Hero đã khéo léo truyền cảm hứng về lối sống xanh và giáo dục cho học sinh bảo vệ môi trường thông qua sân chơi giáo dục đầy ý nghĩa.
Khỏe đẹp mỗi ngày
Vinamilk đồng hành cùng Hội Nữ hộ sinh Việt Nam chăm sóc sức khỏe mẹ và bé
Ngày 15.7 vừa qua, ngành hàng sữa bột trẻ em của Vinamilk đã hợp tác cùng Hội Nữ hộ sinh Việt Nam ra mắt câu lạc bộ "Đôi tay chở che" nhằm cung cấp kiến thức giúp nâng cao trình độ chuyên môn và tay nghề cho nữ hộ sinh, qua đó chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe của sản phụ và em bé sau sinh.
Đời sống
Theo chân Quỹ sữa trên những hành trình 'Trao sữa, gửi niềm vui'
Trong đợt trao sữa đầu tiên năm 2023, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm thứ 16 đã hoàn thành việc trao tặng gần 400.000 hộp sữa đến cho hơn 4.000 trẻ em. Sau kỳ nghỉ hè, năm học mới 2023-2024, hàng chục ngàn em nhỏ tại nhiều điểm trường học, trung tâm bảo trợ trẻ em sẽ tiếp tục nhận sữa từ Vinamilk và Quỹ sữa, hoàn thành cam kết trao tặng 1,5 triệu hộp sữa trong năm nay.
Kinh tế
Vinamilk - Thương hiệu sữa Việt Nam có sản phẩm đạt 3 sao từ Superior Taste Award
Nếu “sao” Michelin được trao cho các quán ăn, nhà hàng, thì Superior Taste Award (Vị ngon thượng hạng) là giải thưởng quốc tế danh giá, xếp hạng “sao” về vị ngon cho các sản phẩm thực phẩm và đồ uống. Đặc biệt, năm nay, Việt Nam có 2 đại diện là các sản phẩm sữa được xếp hạng cao nhất 3 sao về vị ngon.
Kinh tế
Vinamilk chia sẻ câu chuyện 'truyền cảm hứng' về ngành sữa Việt Nam tại Anh Quốc
Tại Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 16 được tổ chức tại thủ đô London, Anh Quốc trong 2 ngày 21-22.6 vừa qua, Vinamilk, đại diện cho Việt Nam và cũng là doanh nghiệp duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á, đã mang đến câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình phát triển của ngành sữa Việt Nam song hành cùng với đất nước.
Tiêu dùng thông minh