Đặc biệt trên báo in ngày 11.12.2017

11/12/2017 04:46 GMT+7

Ớn lạnh với con đường “tử thần”; Áp khung lợi nhuận để tránh “hét giá” BOT; Mưu đồ quyền bính trong khủng hoảng Jerusalem… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 11.12.2017.

Ớn lạnh với con đường “tử thần”: Tìm hiểu thực trạng đường Nguyễn Duy Trinh đoạn từ vòng xoay Phú Hữu đến đường Nguyễn Thị Tư (P.Phú Hữu, Q.9, TP.HCM) dài khoảng 1,5 km, liên tục xảy ra tai nạn giao thông dẫn đến chết người. Người dân sống ở khu vực này và đi qua đây luôn cảm thấy rùng mình. (trang 2)
Ớn lạnh với con đường “tử thần” - ảnh 2
 
Áp khung lợi nhuận để tránh “hét giá” BOT: Phân tích toàn cảnh quanh việc nhiều chuyên gia ủng hộ đề xuất xây dựng một khung tỷ suất lợi nhuận đối với các dự án BOT chỉ định thầu để đảm bảo lợi ích cho cả nhà nước, nhà đầu tư cũng như người dân. (trang 6)
Mưu đồ quyền bính trong khủng hoảng Jerusalem: Vào tháng 6 năm nay, khi cuộc khủng hoảng Qatar bộc phát với việc Ả Rập Xê Út, Ai Cập, Bahrain và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) đồng loạt cắt đứt quan hệ ngoại giao và cô lập Qatar, nhà báo kỳ cựu của Đài al-Jazeera Jamal Elshayyal có bài viết hé lộ nhiều chi tiết thú vị nhưng ít được chú ý. (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.