Đặc biệt trên báo in ngày 9.1.2018

09/01/2018 05:00 GMT+7

Chưa có xe nhập thuế 0%; 24 quận, huyện ở TP.HCM sẽ có đường sách; Chiến dịch săn tàu ngầm phát xít Đức của Mỹ… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 9.1.2018.

Chưa có xe nhập thuế 0%: Thực tế là đến nay chỉ có một số nhà nhập khẩu lớn đã có giấy phép này, chủ yếu là xe từ châu Âu. Còn đa số vẫn chưa được cấp giấy chứng nhận. Xe khan hàng chủ yếu đời mới chứ đời cũ vẫn còn nhiều do một số nhà nhập khẩu tranh thủ nhập mạnh từ cuối năm 2017 để “né” Nghị định 116. (trang 6)
24 quận, huyện ở TP.HCM sẽ có đường sách: Từ thành công của đường sách Nguyễn Văn Bình, TP.HCM đang tập trung thực hiện kế hoạch “phủ sóng” đường sách ở 24 quận, huyện trên địa bàn. Đâu là kế hoạch chi tiết? (trang 18)
Chiến dịch săn tàu ngầm phát xít Đức của Mỹ: Trong những tuần cuối cùng của Thế chiến 2 ở châu Âu, giới tình báo Mỹ khẳng định rằng một đội tàu ngầm của phát xít Đức đã được triển khai để tấn công Mỹ. Vì thế, Washington triển khai 46 tàu và hàng chục máy bay để tiêu diệt đội tàu ngầm của phát xít Đức. Cuộc chiến sau đó đã khiến hàng trăm người thiệt mạng trên biển, đồng thời cho thấy ưu và khuyết điểm của giới tình báo Mỹ. (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.