Nhã Phương - Trường Giang vào vai cặp đôi đũa lệch trong '49 ngày'

23/06/2015 16:49 GMT+7

(TNO) Hình ảnh lãng mạn của cặp đôi đũa lệch Nhã Phương - Trường Giang vừa được hé lộ trong teaser phim mới mang tên 49 ngày.

(TNO) Hình ảnh lãng mạn của cặp đôi đũa lệch Nhã Phương - Trường Giang vừa được hé lộ trong teaser phim mới mang tên 49 ngày

Hình ảnh lãng mạn của Nhã Phương - Trường Giang trong phim 49 ngày - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp
Trong phim, Trường Giang sẽ vào vai Đông - anh chàng xui xẻo nhất trái đất, mồ côi cha mẹ từ nhỏ, không tiền bạc, không nhan sắc và bị nhiều người xua đuổi. Nhưng Đông lại có cô bạn gái xinh đẹp là Nhã Phương. Đông xem bạn gái của mình là thứ quý nhất trên đời anh có. Nhưng trớ trêu, cả hai đang hạnh phúc thì cô bạn gái lại đòi chia tay không rõ lý do, bỏ Đông bơ vơ với những câu hỏi. 

Đông cho rằng, thứ quý nhất trên đời của anh cũng đã mất, anh chìm trong bóng tối, tuyệt vọng, cô đơn và quyết định nhảy sông tự tử để kết thúc chuỗi đời tăm tối của mình. Nhưng nguyện vọng lại không thành, anh chàng chẳng những sống dở chết dở mà lại còn bị ba con ma Lisa (Hoàng Phi thủ vai), Thành (La Thành), Như (Khả Như) bám theo "mượn xác" để tiêu khiển. 
Teaser phim 49 ngày
Với sự xuất hiện của cây hài gạo cội Trường Giang, bộ phim hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả dù ở thể loại phim ma. Những năm trở lại đây, Trường Giang liên tục lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và có những vai diễn duyên dáng trong Lật mặt, Sơn đẹp trai…

Ngoài sự tham gia của Trường Giang và Nhã Phương, 49 ngày còn có sự góp mặt của Hoàng Phi, Tấn Beo, Trương Nam Thành, Hari Won, Ngô Kiến Huy… Phim được dự kiến phát hành vào ngày 28.8 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.